Bài tập giảm béo bụng cho nữ an toàn

Banner khuyen maiHot

7 Bài tập giúp giảm mỡ bụng cho nữ và đùi cùng vòng 3 săn chắc cực hiệu quả. Các chị em đang tìm kiếm bài tập cơ bụng, mông , đùi đồng thời? có thể áp dụng ngay những bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi , vòng 3 săn chắc cực tác dụng nhé! Bao gồm cô gái đều ước mong sở hữu vòng eo thon, vòng 3 săn chắc kết hợp đùi thuôn chân dài. bên cạnh đó, không phải khách hàng cũng may mắn sở hữu những điều này. nên, PX muốn san sớt đến cho bạn top 7 bài tập giảm mỡ bụng cho nữ và đùi và săn chắc vòng 3 nhanh chóng!

Kết quả hình ảnh cho site:cachgiambeobung.net

7 Bài tập giúp giảm mỡ bụng cho nữ

Có thể bởi PX cùng tìm hiểu bài tập giúp giảm mỡ bụng, đùi kết hợp vòng 3 ngay chị em phụ nữ nhé!

1. Bài tập bụng – chạm chân chéo (5 lần mỗi chân, lặp lại 5 vòng)

Cách thực hiện tọa lạc ngửa, hai chân doạng thẳng trên sàn nhà và hai tay đặt kết quả sau đầu. gập hai chân tạo bởi sàn 1 góc 90 độ.

Hạ chân phải góc 45 độ, chân trái giữ nguyên nâng người lên dùng tay phải chạm vào đầu ngón chân trái. Lặp lại phong độ này 5 lần. xin mời luôn nhớ sử dụng cơ bụng không phải cơ lưng trong quy trình tập. Lặp lại bởi chân còn lại.

2. Bài tập bụng – đá 1 chân (8 lần mỗi chân)

Cách làm

Tọa lạc ngửa , đứa một chân lên tạo bởi khuôn mặt đất góc 45 độ. Gập chân còn lại ở một góc 90 độ. Giữ đầu gối khép chưa đầy nhau.
chỉnh sửa đầu cùng ngực lên, đưa cả 2 tay về phía ngón chân. Lưu ý: Chỉ áp dụng lực ở bụng không phải ở lưng, nếu phụ nữ thấy khó nhằm bắt đầu phong độ này, có thể đặt tay giữ đùi thay bởi giơ thẳng sau ngón chân. Tập dần dần đến cho tầm khi tiến hành đem lại đúng động tác. Giữ trong phong thái này 1-2 giây mang trở lại Vị trí ban đầu.

3. Bài tập bụng – làm người thấp (lặp lại 10 lần)

Cách làm  tọa lạc ngửa, khép hai chân choạc thẳng & nâng lên tạo bởi mặt đất một góc 45 độ, hai tay đặt sau khi đầu.
Thắt chặt bụng và nhấc chân thẳng lên sau 90 độ. Lặp lại 10 lần.

4. Bài tập mông hình cây cầu – Bài tập giảm mỡ ở bụng
Cách thực hiện 

Động tác 1: nằm ngửa, hai tay choạng thẳng theo hông, làm hông lên, gót chân chạm ngón tay. Trong phong thái này làm 1 chân lên & giữ trong 2 giây. Lặp lại 10 lần cùng đổi chân. 

Động tác 2: hao hao như động tác 1 những thay do đưa chân thẳng lên thì bắt chéo chân qua đối của chân bên cạnh. Lặp lại 10 lần cùng đổi chân.

5. Bài tập nâng mông (10 lần & 3 vòng)
Cách làm  bài tập giúp giảm mỡ bụng

Tọa lạc phẳng trên bụng, tay xếp chồng lên nhau đặt ngay dưới trán giống như một cái gối.
Tách chân rộng sang trọng hai bên, uốn cong đầu gối , đưa ngón chân lại bằng nhau, tạo thành hình tam giác. Nhấc đùi lên khỏi sàn, Tránh để đùi chạm sàn. Lặp lại 10 lần, nghỉ 10 giây kết hợp lặp lại 3 lần. Lưu ý: sử dụng lực ở bụng và mông nhằm làm chân lên.

6. Bài tập đùi – nâng chân

Tiến trình

Nằm nghiêng sang trọng một bên cùng hai chân hơi mở rộng ở phía trước cơ thể. Đặt một tay mục đích là chống đỡ đầu, tay còn lại đặt trước bụng.
Động tác 1: Nhấc chân trên lên mang nhấc chân dưới và lần lượt hạ chân dưới xuống & hạ chân trên. Lặp lại 20 lần.

Động tác 2: Nhấc hai chân lên, giữ mang lại cho chúng ép chặt lại bằng nhau. Hạ hai chân xuống. Lặp lại 20 lần.

Lưu ý: hãy thử để chân lên càng cao càng tốt động tác này không những giúp đùi thuôn gọn ma còn giúp bạn sở hữu eo thon thả. Xem thêm: hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền
7. Bài tập đùi
Cách làm
Đứng bằng hai chân dang rộng hơn hông, hai tay đặt trên hông.
Động tác 1: gập đầu gối & nhảy cao , hạ xuống như tư thế squat, luôn giữ lưng thẳng trong quy trình tập. Lặp lại 20 lần.
Động tác 2: Gập gối lên xuống 20 lần như động tác squat
Có thể vận dụng những bài tập trên hàng ngày hoặc chí ít 3 lần/ tuần mục đích là nhanh chóng có được eo thanh mảnh, mông săn chắc cà đôi chân thon thả gọn!  
Tại phú xuân đang áp dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại đem lại cho bạn chất lượng đảm bảo an toàn. Giải đáp mọi thắc mắc cho bạn là tại sao? làm sao giảm mỡ bụng
Nguồn:

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tin liên quan

Khách hàng quan tâm