Cách nâng cơ bụng tuyệt vời cho phái mạnh

Banner khuyen maiHot

Không chỉ chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất sợ khi phải đối diện với vùng bụng chảy xệ, chùng nhão. Nếu bạn là 1 trong số đó thì hãy tham khảo ngay cách nâng cơ bụng tuyệt vời qua những bài tập đơn giản dưới đây.

Xem thêm tại đây:

Bài tập 1-  Nâng chân trên ghế

Bài tập này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện với những ai mới làm quen với việc tập luyện. Còn để tăng thêm độ khó cho đối tượng đã tập luyện lâu, bạn có thể kẹp thêm 1 quả tạ nhỏ vào giữa 2 chân. Với bài tập này, bạn thực hiện như sau:

cach-nang-co-bung-tuyet-voi-cho-phai-manh
Bài tập Nâng chân trên ghế

– Lưng hơi cong về phía sau.  Mặt khác, tay chỉ bám vào ghế với 1 lực nhẹ nhất có thể. Tiếp theo, bạn dùng cơ bụng nâng chân lên. Bạn lưu ý tránh thẳng lưng để không bị đau lưng.

– Hạ chân xuống và hít vào rồi từ từ nâng chân lên kết hợp thở ra.

Bạn hãy lặp lại các động tác trên tùy theo thời gian, sức khỏe cũng như ý thích của bạn nhưng ít nhất mỗi lần tập nên kéo dài khoảng 30 phút và lặp lại động tác 3 đến 5 lần.

Bài tập Cần gạt nước

So với cách nâng cơ bụng từ bài tập nâng chân trên ghế trên, bài tập này khá khó và đòi hỏi bạn phải có 1 cơ bụng khỏe kết hợp sự linh hoạt của lưng trong quá trình thực hiện động tác. Đây chính là bài ưa thích của các vận động viên Fitness tập bụng và tác động lên toàn bộ cơ bụng, cho bạn vùng bụng 6 múi nam tính đầy hấp dẫn.

cach-nang-co-bung-tuyet-voi-cho-phai-manh.1
Bài tập Cần gạt nước

Bài tập này không nên áp dụng cho những người có vấn đề về lưng và trong quá trình tập cần lưu ý các vấn đề sau:

– Giữ người cố định.

– Nếu tập chậm thì dùng 2 nhịp thở: Mỗi lần xuống mỗi bên thì hít vào, lên đến đỉnh thì thở ra.

– Nếu tập nhanh thì hít 1 hơi tại 2 vị trí 2 bên, đồng thời xoay người và thở ra ở bên kia. Sau đó hít vào và lặp lại động tác.

Bài tập Treo người nâng chân

Để thực hiện bài tập này, bạn cần tuân thủ các yếu tố sau:

– Không được đung đưa người bằng cách nâng chân nhẹ nhàng và cuộn cơ bụng lên.

– Bạn có thể nhờ 1 người bạn giữ phần hông để cho người không di chuyển. Nhưng tự tập, tự cảm nhận để rút kinh nghiệm cho lần tập sau là cách tập tốt nhất.

– Có thể tăng độ khó bài tập tùy theo khả năng.

cach-nang-co-bung-tuyet-voi-cho-phai-manh.2
Bài tập Treo người nâng chân

Bài tập treo người nâng chân rất khó thực hiện với người mới tập vì vậy bạn cần lượng sức mình nhé!

Cách nâng cơ bụng từ những bài tập trên thích hợp với mọi đối tượng khác nhau theo từng mức độ dễ đến khó. Hãy bắt tay vào tập luyện ngay thôi để lấy lại cơ bụng săn chắc, làm tăng sức quyến rũ cho mình nào!

Các từ khóa liên quan:

tập cơ bụng đúng cách

tập cơ bụng nữ

tập cơ bụng 6 múi

tập cơ bụng dưới

tập cơ bụng tại nhà

tập cơ bụng webthehinh

tập cơ bụng trên

tập cơ bụng 8 múi

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tin liên quan

Khách hàng quan tâm